Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi New Zealand giá rẻ

Tấm vé máy bay đi New Zealand giá rẻ sẽ đưa du khách đến viếng thăm nhà nước hải đảo với nhiều hòn đảo nhỏ và hai đảo lớn. Vốn tọa lạc phía Tây Nam thái hoà Dương, nên New Zealand được tự nhiên ưu ái tặng thưởng một ngữ cảnh tuyệt vời. Với những cảnh núi sông kì vĩ, nhiều bãi biển hoang dã và thảo nguyên sẽ là địa điểm đáng để du khách gác lại công việc mà hoạch định du ngoạn tại thành phố này. Để biết thành phố này còn điều gì lôi cuốn Dưới chân du khách đến viếng thăm, mời bạn hãy viếng thăm đến đất nước này viếng thăm nhé. 

Ngoài ra, ở New Zealand có thời tiết mát mẻ, ngữ cảnh tự nhiên chan chứa màu sắc, nên lý thú được nhiều du khách từ khắp nơi trên quốc tế. Không chỉ vậy, nền dưỡng dục bên New Zealand cũng được đánh giá cao, do đó, du học trò sang học New Zealand ngày càng tăng. Với nhiều tình trạng đặt vé hết sức hiếu động đã giúp du khách dễ dàng hơn trong việc nắm bắt tấm vé máy bay giá rẻ đi New Zealand và nếm trải những giây khắc tuyệt vời tại nhà nước này. 

Cùng vé máy bay giá rẻ đi New Zealand khám phá tự nhiên đảo quốc 


New Zealand là một nơi mà nền văn hóa truyền thống Maori nháo nhào với tính đương đại của một thành phố ngoại quốc. Đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng những ngôi làng thanh bình và bề thế, những thắng cảnh tự nhiên hoang dã. Bên cạnh đó New Zealand cũng có những thành phố đương đại với cuộc sống hết sức văn minh. Dưới đây là những địa danh mà du khách chớ nên bỏ lỡ nếu đã đến với New Zealand. 

Auckland 

Vé máy bay đi New Zealand giá rẻ - Auckland

Auckland là thành phố có dân số lớn nhất New Zealand và nằm gần sau chót của đảo Bắc. New Zealand lẫy lừng với vẻ đẹp tự nhiên và khi viếng thăm đến Auckland du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều ngữ cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. 

Auckland được bao quanh bởi những ngọn núi lửa và ngọn đồi cao vút. Cận kề vẻ đẹp tự nhiên, Auckland còn để lại điểm nhấn trong lòng du khách mua vé máy bay đi New Zealand bởi khối lượng lớn thuyền buồm ở nơi đây. 

Đến với Auckland chắc chắn du khách không thể bỏ cơ hội được tìm hiểu Chỗ ở của những loài voi biển và cá heo. Bạn có thể viếng thăm một trong những công viên nhà nước biển đa dạng nhất trên quốc tế, nơi bạn có thể xem những loài cá đáng yêu này bơi lội chung quanh con tàu của bạn. 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi New Zealand khám phá Christchurch 


Christchurch là cửa nẻo để đến với các đảo phía Nam của New Zealand. Nhiều du khách ngoại quốc sẽ đến hoặc lên đường từ thành phố Nam đảo này lớn nhất, tọa lạc trung tâm này. 

Christchurch vẫn là chịu nhiều ảnh hưởng từ thời thuộc địa, đặc biệt là văn hóa Anh. Những tàn dư thực dân Anh đã để lại như: Giáo Hội Anh giáo, punts ( một phương tiện di chuyển của người Anh khá giống với những chiếc thuyền ở kênh Venice ), tàu điện và các tòa nhà. Thậm chí chốn đây còn có một địa danh được Mệnh danh theo tên một thị trấn ở Anh. Du khách có thể dành nhiều thời gian để khám phá vẻ đẹp của thành phố này, khám phá vẻ đẹp tự nhiên không bằng phẳng của công viên Hagley, khám phá Vườn bách thảo của thành phố hoặc thậm chí tham dự một chuyến bay trực thăng ngoạn cảnh từ trên cao. 

Thành phố Wellington 


tọa lạc phía cuối đảo Bắc, Wellington là thủ phủ của New Zealand và là trung tâm nghệ thuật – văn hóa của nước này. Wellington có 2 mùa hè và đông, có khoảng 2.000 giờ nắng hàng năm, nhiều hơn không ít so với các thành phố khác ở New Zealand. Thành phố còn có gió thổi dọc theo bờ biển trong mùa hè. 

Wellington còn được biết đến là một thành phố an toàn và hòa đồng với môi trường. Đến đây với vé máy bay đi New Zealand, bạn có dịp đi dạo bến cảng xinh đẹp, đắm mình vào làn nước mát của biển, màu xanh của thực vật, viếng thăm mua sắm trong những trung tâm thương mại lớn, thưởng thức các kế hoạch nghệ thuật ở những sân khấu đẳng cấp quốc tế, viếng thăm viện bảo tàng và nếm trải cuộc sống về đêm vui nhộn, đầy sức lôi cuốn. 

Đến với Wellington, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm với một hệ thống các tuyến ô tô buýt phủ rộng khắp và khoảng 65 tàu điện bánh hơi, tàu điện, xe chạy bằng dây cáp hoạt động trong thành phố. 
Vé máy bay đi New Zealand - Thành phố Wellington

Mua vé máy bay đi New Zealand giá rẻ khi nào? 


thành phố New Zealand đẹp tựa như một tấm thảm ngữ cảnh tuyệt vời được ghép từ những ngữ cảnh đặc trưng của nhiều vùng khí hậu: nhiệt đới, cận nhiệt đới và ôn đới hải dương. New Zealand nắm bắt nhiều vịnh kì vĩ như Punakaiki – “một Hawaii trên đất New Zealand”. Bạn có thể đặt vé máy bay đi New Zealand, bất cứ mùa nào trong năm bởi thời tiết chốn đây được nguyên tắc bởi vị trí địa lý và địa hình đất nước, thời tiết không bao giờ quá nóng hay quá lạnh. 

Mùa hè New Zealand câu kéo từ tháng 12 đến tháng 02 hàng năm, thường xuyên có gió ở miền biển. Mùa thu từ tháng 03 đến tháng 05, mùa đông từ tháng 06 đến tháng 08 và mùa xuân từ tháng 09 đến tháng 11. Tháng nóng nhất ở New Zealand là tháng 1 với nhiệt độ làng nhàng 26oC. Tháng 07 là tháng lạnh nhất với nhiệt độ ban ngày làng nhàng từ 10 oC đến 15 oC. Vào mùa đông New Zealand, môn thể thao phổ biến nhất là leo núi và trượt tuyết. 

Giờ tại New Zealand đi trước giờ Việt Nam 5 tiếng. Nhưng khi vào mùa hè ngày dài hơn, khung giờ này sẽ có sự thay đổi: từ 02 giờ sáng ngày chủ nhật trước hết trong tháng 10 cho đến 03 giờ sáng ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 3 năm sau giờ New Zealand chỉ đi trước giờ Việt Nam 1 tiếng. Tuỳ vào tháng bạn muốn mua vé máy bay đi New Zealand, bạn có thể chọn lựa cho mình chặng bay, giờ bay ăn khớp nhất. 





1 nhận xét:

  1. Các hang động mở cửa hàng ngày từ 9:00 sáng đến 5:00 chiều từ tháng 3 đến tháng 10. Các chuyến tham quan khởi hành đúng giờ và chi phí $ 18 cho vé người lớn và $ 10 cho vé trẻ. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Atlanta .

    Trong khi hầu hết các hang động được biết đến với vẻ đẹp lộng lẫy của chúng, thì Bluespring Caverns là kỳ quan dưới lòng đất hiếm hoi nổi tiếng với cuộc sống thịnh vượng, không thiếu nó. Vé máy bay đi Mỹ: https://vemaybaydimy.org.vn/ .

    Trả lờiXóa