Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi New Zealand giá rẻ

Tham khảo giá vé máy bay đi New Zealand sẽ đưa hành khách đến thăm thú quốc gia đảo ngoài biển với nhiều quần đảo nhỏ và hai đảo lớn. Vốn ngự trị phía Tây Nam thanh bình Dương, nên New Zealand được thiên nhiên ưu ái ban tặng một cảnh quan tuyệt hảo. Với những cảnh núi non ngoạn mục, nhiều bãi tắm hoang sơ và thảo nguyên sẽ là điểm tham quan đáng để hành khách gác lại công tác mà lên kế hoạch phiêu lưu tại thành thị này. Để biết thành thị này còn điều gì quyến rũ bước chân hành khách đến thăm thú, mời bạn hãy thăm thú đến giang san này thăm thú nhé. 

Ngoài ra, ở New Zealand có khí hậu tươi mát, cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu sắc', nên thu hút được nhiều hành khách từ khắp chốn trên thế giới. Không những vậy, nền giáo dục bên New Zealand cũng được xếp loại cao, vỳ vậy, du học sinh sang học New Zealand ngày một tăng. Với nhiều thực trạng đặt vé vô cùng năng động đã giúp hành khách không khó hơn trong việc nắm lấy chiếc vé máy bay giá rẻ đi New Zealand và trải nghiệm những giây lát tuyệt hảo tại quốc gia này. 

Thời khắc tuyệt nhất để đặt Vé máy bay đi New Zealand


hiện tại ngành phượt tại New Zealand đang phát triển rất mạnh trong hầu hết thời khắc quanh năm. Chưa hết, thời giờ cao điểm thường nghiêng ngã quanh dịp giáng sinh. Đây cũng là giai đoạn giá Vé máy bay leo thang' và gặp nhiều vấn đề đặt phòng, đặt tour thăm thú tại những địa điểm tạm trú. Vỳ vậy, để thuận lợi hơn cả, bạn nên chọn đặt mua Vé máy bay đi New Zealand của hãng Jetstar vào thời khắc từ tháng 11 đến tháng 4. Vào giai đoạn này, từ đạt yêu cầu tiết trời cho đến các dịch vụ' phượt trở thành thuận lợi để khởi điểm các chuyến đi xa và tìm hiểu thiên nhiên. 

Địa điểm lý tưởng' tại New Zealand


Mua vé máy bay đi New Zealand giá rẻ và khám phá Sky Tower

Mua vé máy bay đi New Zealand giá rẻ - Sky Tower

Sky Tower nắm lấy một chiều' cao nổi trội, một điểm ngắm tuyệt hảo và trục viễn thông đặt ở bang Victoria. Tính từ mặt đất đến đỉnh cột buồm thì tòa tháp có chiều cao lên đến 1.076 ft ( tức 328 mét ). Những thông số trên đã đem lại cho tòa tháp danh hiệu công trình kiến trúc nhân tạo' cao nhất vùng Nam bán cầu. Bên cạnh đó, nó đã trở thành một ngã rẻ mang tính biểu tượng của Auckland nhờ vào phong cách thiết kế độc đáo. 

Tòa tháp thuộc một phần của khu tổ hợp casino SKYCITY Auckland. Nó được chính thức xây dựng vào những năm 1994 – 1997 nhằm chăm sóc các hành động tiêu khiển của tập đoàn Harrah Entertainment. Hàng ngày, tòa tháp này thu hút nhàng nhàng 1.150 lượt khách đến tham quan. 

hiện tại, Sky Tower được sử dụng nhằm giúp đỡ các liên hoan từ thiện đặc biệt. Trong đó, liên hoan Step Up Corporate Sky Tower Challenge được nhắc đến nhiều nhất' với thách thức 1.108 bước chạy đua gây quỹ từ thiện. Các đối tượng' tham gia ấy là những viên chức cứu hỏa, họ sẽ cùng nhau leo cầu thang bộ Sky Tower, tựa như một cuộc đua marathon đặc biệt. 

Sky Tower song song là tâm điểm của những màn biểu diễn pháo bông đặc sắc' mừng các ngày lễ kỉ niệm lớn trong năm như đêm giao thừa và năm mới. Những bức ảnh nổi trội này từ Tháp Sky có khả năng được ngắm nhìn qua đa số mọi địa điểm tại Auckland. 

Mua vé máy bay đi New Zealand giá rẻ và khám phá Lake Rotorua


Hồ Rotorua xếp thứ hai về độ lớn ở đảo Bắc của New Zealand. Nắm lấy tổng diện tích bề mặt lên đến 79, 8 km2 và có độ sâu nhàng nhàng gần 10 mét, hồ chứa dung tích khá thấp nếu so bì với các hồ có cùng rộng lớn, chả hạn như hồ Tarawera ngự trị cách đó không xa. 

Hồ được tạo từ miệng của một ngọn núi lửa' lớn thuộc dãy Taupo Zone. Cách đây khoảng 240.000 năm là lần phun trào lớn nhất của nó. Sau thời gian ấy, núi lửa' này đã sụp đổ toàn vẹn tạo nên những địa hình' hiện tại của hồ. Màu sắc' làn nước trong hồ có sự phát bần khá rõ rệt tùy theo chừng độ nông sâu của lòng hồ. 
Mua vé máy bay đi New Zealand giá rẻ - Lake Rotorua

Mua vé máy bay đi New Zealand giá rẻ và khám phá Thành thị Auckland


thành thị Auckland ngự trị ở đảo Bắc, nếu ai đã từng thăm thú đến Auckland đều có cảm thấy chung là luôn thản nhiên với nhịp sống dềnh dàng. Đảo Bắc hay còn làm gọi là đảo bốc khói với Rotorua là vùng đất luôn đa sắc với những hồ nước nóng luôn sục sôi. Không những vậy, phía nam Rotorua là khu vui chơi Tongariro với những núi lửa' hành động mạnh nhất thế giới. 

Mua vé máy bay đi New Zealand giá rẻ và khám phá Lâu đài' Larnach


Đây là một công trình cổ nổi trội trên bán đảo Otago trông thích mắt ấy là tòa lâu đài' rộng lớn, ngoạn mục và lộng lẫy hàng đầu quốc gia phía Nam bán cầu. Lâu đài' Larnach được xem là tòa lâu đài' độc nhất vô nhị ở New Zealand do một doanh dân và là nhà chính trị gia xây dựng lên. Tòa lâu đài' này được xem là một toàn diện kiến trúc rộng lớn với nhiều phòng có lối kiến trúc kỳ lạ. Bên cạnh sự lộng lẫy lộng lẫy của tòa lâu đài' này thì lại chứa đựng nhiều câu chuyện kinh hãi xoay quanh Larnach. Hiện tại, tòa lâu đài' này lại là điểm tham quan thu hút cho những ai có thú vui liều lĩnh và thích tìm hiểu những câu chuyện kỳ bí và kinh rợn trên khắp giang san New Zealand. Chính vì lâu đài' ngự trị ở vị trí rất đẹp trên sườn đồi bên bờ vịnh Otago của thành thị Dunedin, nên hằng năm tại chốn này luôn thu hút nhiều hành khách đến tham quan.. 

Tìm hiểu ẩm thực tại New Zealand:


Nhắc đến ẩm thực, New Zealand nắm lấy đồng loạt loại trái cây thơm ngon mà bạn nên cảm thụ nếu có dịp thăm thú đến như: đào, lê, mận, mơ và đặc biệt là kiwi xanh. Chưa hết, New Zealand còn là nơi sinh sản ra nhiều loại phô mai ngon tuyệt cùng một phần loại rượu chát trắng nổi tiếng như Chardonay hay Sauvignon Blanc. Những món tráng miệng cũng góp phần làm ra tên tuổi của văn hóa ẩm thực kỳ lạ New Zealand, trong đó phải nói đến món bánh pudding làm từ gạo, hoà hợp với sữa, kem tươi, bánh xốp phủ kem và trái cây ( Pav ). 

Các món ăn được chế biến' từ thịt cừu cũng phần nhiều tạo nên sự nổi tiếng của giang san này, mà được hành khách khen thưởng nhiều nhất' chính là: thịt mông cừu nấu ragu nấu kèm với nấm và ăn hoà hợp với húng tây, hay cừu nướng với mật ong' ngon tuyệt ăn hoà hợp với lá kẹo bạc hà, và cả món thịt lưng cừu ăn kèm nước sốt kẹo bạc hà hoà hợp đậu phộng và cây hương thảo… 

1 nhận xét: