Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi New Zealand

New Zealand là một quốc gia đảo ngoài biển với 2 đảo chính và nhiều đảo nhỏ ngự trị Tây Nam thanh bình Dương. Được biết đến với nhiều cảnh quan núi non hoành tráng, các bãi tắm hoang sơ, những thảo nguyên rộng lớn, New Zealand sẽ là điểm tham quan đáng để bạn gác mọi sự không có thời gian lại để lên kế hoạch phiêu du tổ quốc hài hoà này. Hãy nhanh tay tham khảo giá vé máy bay đi New Zealand sớm để có trúng giá vé tốt nhất. 

Hãy mường tượng bạn thăm thú đến một đô thị hiện đại với địa thế phía trước là biển, sau là núi và có tiết trời biển khơi ấm áp, quanh năm ánh nắng kết hợp. Đó chính là Wellington - thủ đô cũng là trọng điểm văn hóa và nghệ thuật của New Zealand. Wellington tập kết các tòa nhà di sản, khu bảo tồn, phòng tranh nghệ thuật. Đây cũng là nơi xảy ra các sự kiện văn hóa lớn của tổ quốc. Đến Wellington, bạn sẽ cảm thụ đây quả là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. 

Cùng vé máy bay đi New Zealand khai phá tự nhiên quốc đảo 


Tham khảo giá vé máy bay đi New Zealand và chinh phục Auckland 


Auckland là đô thị có dân số lớn nhất New Zealand và nằm gần sau cùng của đảo Bắc. New Zealand trứ danh với vẻ đẹp nhiên nhiên và khi đặt chân đến Auckland khách du lịch sẽ được nhìn ngắm nhiều cảnh sắc tự nhiên tuyệt đẹp. 

Giá vé máy bay đi New Zealand - Auckland

Auckland được chở che bởi những ngọn núi lửa và ngọn đồi cao vút. Cạnh bên vẻ đẹp nhiên nhiên, Auckland còn để lại điểm nhấn mạnh trong lòng khách du lịch mua vé máy bay đi New Zealand bởi số lượng lớn thuyền buồm ở nơi đây. 

Đến với Auckland hẳn là khách du lịch chẳng thể bỏ thời cơ được mầy mò đời sống của những loài cá voi và cá heo. Bạn sẽ được đặt chân một trong những khu vui chơi quốc gia biển muôn màu nhất trên thế giới, nơi bạn sẽ được xem những loài cá lém lỉnh này bơi lội xung quanh con tàu của bạn. 

Tham khảo giá vé máy bay đi New Zealand và chinh phục Christchurch 


Christchurch là cửa ngõ để đến với các đảo phía Nam của New Zealand. Hưng thịnh khách du lịch quốc ngoại sẽ đến hoặc xuất hành từ đô thị Nam đảo này lớn nhất, nằm ở trọng điểm này. 

Christchurch vẫn là chịu nhiều tương tác từ thời thực dân địa, đặc biệt là văn hóa Anh. Những tàn tích thực dân Anh đã để lại như: Giáo Hội Anh giáo, punts ( một phương tiện dịch chuyển của người Anh khá giống với những chiếc thuyền ở kênh Venice ), xe điện và các tòa nhà. Thậm chí tại chốn đây còn có một danh thắng được đặt tên theo tên một thị trấn ở Anh. Khách du lịch sẽ được dành nhiều thời giờ để khai phá vẻ đẹp của đô thị này, khai phá vẻ đẹp nhiên nhiên không đều của khu vui chơi Hagley, khai phá Vườn vườn bách thảo ở hà-nội của đô thị hoặc thậm chí tham gia một hành trình bay trực thăng ngắm cảnh từ trên cao. 

Tham khảo giá vé máy bay đi New Zealand và chinh phục Queenstown 


Queenstown của New Zealand không khác gì đảo Phang Nga của Thái Lan. Tại chốn đây mang tới cho khách du lịch những cảnh sắc tuyệt đỉnh, những môn thể thao liều lĩnh và một cuộc sống đêm xuống đầy sôi động. 

Các đơn vị bản xứ sẽ đưa bạn đến với những hành động thú vị như: khai phá hang động, nhảy bungee, đi bè, nhảy dù, mặc dầu lượn. Khách du lịch mua vé máy bay đi New Zealand sẽ được dạo bước trên những con đường mòn tìm đến vùng nông thôn hoặc đến một số vườn nho tuyệt nhất của New Zealand hoặc tham gia một tour phượt danh lam thắng cảnh. Toàn phần đều là những trải nghiệm tuyệt đỉnh mà bạn sẽ được có được khi đến Queenstown. 

Tham khảo giá vé máy bay đi New Zealand và chinh phục Wellington 


Wellington, thủ đô của New Zealand được đặt trên một bến cảng, được chở che bởi những ngọn đồi nhập nhằng và là nơi lý tưởng để thực hiện những cuộc du hành bên ngoài. Wellington vẫn còn lưu trữ những nét văn hóa Maori, những bộ lạc tiên quyết trên đảo từ thế kỷ 12. 

Wellington là thủ đô và là đô thị đông dân thứ hai của New Zealand sau Auckland, tại chốn đây thường được làm gọi là đô thị Windy lý do là năng lượng gió tại chốn đây rất phong phú. 

Giá vé máy bay đi New Zealand - Wellington

Nếu bạn đã đến New Zealand cho cuộc du hành hãy thử một chuyến đi trên khinh khí cầu, nhảy bungee, chèo thuyền kayak. Khách du lịch cũng sẽ được khai phá Wellywood công nghiệp phim ảnh bản xứ ngày một lớn mạnh, hoặc đi cáp treo đến Kelburn, một vị trí trên đỉnh đồi, nơi bạn được nhìn ngắm cảnh sắc mông mênh. Khu bảo tồn đô thị Wellington cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi New Zealand giá rẻ tại VINAJET


Để trở thành chủ nhân của tờ vé máy bay đi New Zealand giá rẻ sẽ không quá không thuận lợi. Chỉ cần bạn lập kế hoạch và đặt vé sớm hoặc tận dụng những dự định khuyến mại hấp dẫn. 

Nếu bạn muốn có tờ vé máy bay giá rẻ cho lộ trình khai phá của mình, hãy liên lạc với VINAJET. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực cung ứng vé máy bay, viên chức của VINAJET sẽ tham vấn và giúp quý khách tìm được tờ vé máy bay giá thấp nhất. Hãy để chúng ta giúp bạn sở hữu của những tờ vé máy bay giá rẻ một cách đơn giản và không khó nhất. 

1 nhận xét: